Thứ sáu, 10/08/2018 00:41
Số 8 năm 201822 - 24Download

Tăng cường giá trị thương hiệu của trường đại học

PGS.TS Phạm Thị Huyền1 , TS Nguyễn Tiến Dũng2

1 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

2 Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Giá trị thương hiệu (GTTH) là vấn đề luôn được các trường đại học (ĐH) quan tâm trong quá trình xây dựng, phát triển, đặc biệt là trong xu thế hội nhập và cạnh tranh gay gắt của giáo dục đại học (GDĐH) thời gian gần đây. Tuy nhiên, không phải trường ĐH nào cũng hiểu rõ về các thành tố làm nên GTTH trường ĐH và tìm được các giải pháp phù hợp, hiệu quả nhất trong triển khai tạo dựng GTTH cho riêng mình. Nhằm hỗ trợ việc xây dựng GTTH cho các trường ĐH trong bối cảnh mới, bài viết tập trung phân tích các thành tố cấu thành, tầm quan trọng của GTTH, thông qua đó đưa ra một số khuyến nghị mà các trường ĐH cần chú trọng.

Lượt dowload: 202 Lượt xem: 1009

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)