Thứ năm, 16/03/2023 15:10

V.innovate - nền tảng tự đánh giá và định vị trên bản đồ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở Việt Nam

V.Innovate (vinnovate.vn) là nền tảng mới nhất do Viện Nghiên cứu Đổi mới và Phát triển (IID) phát triển. Đây là nền tảng đánh giá và xếp hạng về đổi mới sáng tạo; khởi nghiệp và tạo tác động dành riêng cho đối tượng là các trường đại học và địa phương. Với 3 công cụ chính: U.innovate; U.impact và P.innovate, người sử dụng có thể tự đánh giá và định vị được tổ chức, doanh nghiệp, trường đại học của mình trên bản đồ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở Việt Nam.

V.innovate là một nền tảng gồm 3 công cụ (U.innovate; U.impact; P.innovate) tự đánh giá miễn phí dành cho tất cả các loại hình tổ chức giáo dục đại học; các doanh nghiệp khởi nghiệp; các tỉnh/thành phố. Các công cụ cho phép bạn đánh giá tổ chức của mình bằng cách sử dụng một số tuyên bố liên quan đến các hoạt động kinh doanh của tổ chức, bao gồm lãnh đạo, nhân sự và liên kết với doanh nghiệp. Các tài liệu hỗ trợ và đào tạo phong phú, bao gồm các nghiên cứu điển hình thực tế, luôn sẵn sàng để hỗ trợ các hội thảo và phát triển hơn nữa trong tổ chức của bạn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Viện Nghiên cứu Đổi mới và Phát triển (IID) - Tầng 5, số 176 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội; Tel: 024.888 651212; Email: hello@iid.org.vn.

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)