Thứ tư, 19/07/2023 11:17

Ứng dụng công nghệ chế biến trong lĩnh vực thực phẩm và y dược

Đây là chủ đề của hội thảo kết nối cung cầu công nghệ lần thứ 2 năm 2023 vừa được Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Long An tổ chức.

Hội thảo kết nối cung cầu công nghệ lần thứ 2 của năm 2023 với chủ đề: "Ứng dụng công nghệ chế biến trong lĩnh vực thực phẩm và y dược" là nội dung thuộc nhiệm vụ “Tổ chức duy trì và phát triển sàn giao dịch công nghệ và thiết bị của tỉnh Long An” do Trung tâm Ứng dụng, Kỹ thuật, Thông tin KH&CN thực hiện, nhằm thúc đẩy hoạt động ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ giữa các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài tỉnh. Sàn giao dịch công nghệ và thiết bị của tỉnh Long An đã được hình thành trên nền tảng trực tuyến tại địa chỉ http://techport.longan.vn và ngoại tuyến tại địa chỉ 367 quốc lộ 1, phường 4, TP Tân An, tỉnh Long An.

Sàn giao dịch công nghệ và thiết bị trực tuyến của tỉnh tạo môi trường giao dịch, tìm kiếm đối tác thuận lợi trên mạng internet, với sự tham gia của các bên cung - cầu công nghệ và các tổ chức dịch vụ trung gian. Hệ thống có 3 chức năng chính: giao dịch công nghệ, tư vấn chuyển giao công nghệ, tìm kiếm đối tác.

Bên cạnh hoạt động trực tuyến của sàn giao dịch công nghệ và thiết bị, Trung tâm Ứng dụng, Kỹ thuật, Thông tin KH&CN cũng sẽ tổ chức các hoạt động xúc tiến chuyển giao công nghệ thông qua các hội thảo trình diễn công nghệ và thiết bị, kết nối cung - cầu, bảo đảm các sự kiện được tổ chức thường xuyên để thu thập nhu cầu đổi mới thiết bị và công nghệ của các doanh nghiệp.

Ngọc Hiếu

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)