Thứ hai, 28/02/2022 10:30

L’Oréal Việt Nam: Tri ân các bác sỹ và nhân viên y tế tham gia phòng chống dịch nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2022), đại diện Công ty L’Oréal Việt Nam đã đến thăm và gửi tặng 1.000 bộ sản phẩm dược, mỹ phẩm La Roche Posay chăm sóc sức khỏe làn da cho các bác sỹ và nhân viên y tế tại Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Lê Văn Thịnh và Trung tâm cấp cứu 115 trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Đại diện Công ty L'Oréal Việt Nam gửi quà tặng tri ân đến y bác sỹ và nhân viên y tế công tác tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh nhân Lễ kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, đội ngũ y, bác sỹ và nhân viên y tế đã rất nỗ lực làm việc trong những điều kiện hết sức khắc nghiệt để đảm bảo sự an toàn trong điều trị và cứu chữa cho người dân. Trân trọng những hy sinh thầm lặng của đội ngũ y, bác sỹ và nhân viên y tế, ngày 25/2/2022, đại diện Công ty L’Oréal Việt Nam đã đến thăm và gửi tặng 1.000 bộ quà tặng với hơn 3.000 sản phẩm từ thương hiệu dược, mỹ phẩm La Roche Posay có giá trị 975 triệu đồng cho 3 bệnh viện: Hùng Vương, Lê Văn Thịnh và Trung tâm cấp cứu 115.

L'Oréal Việt Nam gửi quà tặng tri ân đến y, bác sỹ và nhân viên y tế tại Trung tâm cấp cứu 115, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Tại buổi Lễ, bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh - Giám đốc Đối ngoại và Phát triển bền vững của Công ty chia sẻ: “L’Oréal có một niềm tin sâu sắc rằng, cái đẹp không chỉ tồn tại ở mỗi con người mà còn chính là những điều tốt đẹp mà từng người mang lại cho cộng đồng, cho đời sống. Trong suốt thời gian đại dịch, đội ngũ y tế đã thể hiện sâu sắc giá trị đẹp này và chúng tôi mong muốn sẽ được phần nào chăm sóc lại sức khỏe làn da, mái tóc của đội ngũ y, bác sỹ và nhân viên y tế như một sự tri ân đến những hy sinh quý giá của các y, bác sỹ trong thời gian qua”.

Công ty L’Oréal Việt Nam luôn thể hiện sự cam kết đồng hành vì sức khỏe làn da cho đội ngũ y, bác sỹ và nhân viên y tế thông qua các hoạt động tặng quà, chăm sóc sức khỏe làn da bằng các sản phẩm dược, mỹ phẩm hàng đầu của Tập đoàn L’Oréal. Cụ thể, đến nay L’Oréal đã trao tặng hơn 10.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da cho đội ngũ y, bác sỹ tại các bệnh viện và cơ sở y tế trên cả nước.

QA-BL

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)